du lịch Hạ Long – Quan Lạn: chuyến đi hưởng thụ hai nửa thiên nhiên

jatimotoblog   6 Tháng Năm, 2018   Chức năng bình luận bị tắt ở du lịch Hạ Long – Quan Lạn: chuyến đi hưởng thụ hai nửa thiên nhiên

xuất hiện nhiều phương pháp nhằm các bạn di chuyển từ thủ đô hà nội tới Hạ Long (Quảng Ninh) nhưng đi theo tôi nên lựa chọn dòng xe khách Limousine thời thượng. Xe đầy đủ chất lượng và không bắt khách dọc tuyến đường, nên chỉ mất tầm 3 tiếng, TP.HCM Hạ Long đã hiện tại ra trước mắt.

tour du lịch quan lạn cao điểm Hạ Long, nếu kinh tế chưa dư dả, bạn có thể chọn ở đường Hậu Cần hay vườn Đào, vì giá bán hợp lý và phải chăng mà cũng rất gần biển, đi bộ chỉ mất khoảng 5 phút, còn đi taxi khoảng 20.000 đồng/lượt. bạn nên một lần ghé thăm bảo tàng thành phố ở mặt kia cầu Bãi Cháy, một dự án công trình phong cách thiết kế tạo ai cũng phải ngỡ ngàng lần đầu thấy. ngoài các hiện tại vật thời chiến tranh, bảo tàng còn trình diện đa tiêu bản động, thực vật, mô hình thuyền bè. ấn tượng hơn cả chắc chắn rằng bộ xương cá voi rộng lớn treo lơ lửng bên trên trần. Bảo tàng cũng có rất nhiều góc ở ảo cực đẹp cho các quý khách trẻ đam mê chụp ảnh chụp ảnh.

sau thời điểm đi tham quan bảo tàng, bạn nên dạo vòng quanh thành phố Hạ Long nhằm cảm thấy về thiên nhiên cũng giống như nhân sự nơi đây. giỏi rộng các bạn nên ăn luôn ở trung tâm TP.HCM thay vì về ngay biển, bởi thực phẩm mặt này có giá thấp và chất lượng cũng không thua kém.

Ngày hai, sáng tôi dậy sớm đi bộ ra biển Bãi Cháy nhằm nhìn bình minh. bạn muốn tắm có thể đưa theo đồ nhằm tắm biển. tiếp nối, các bạn nên về khách sạn sắp đến đồ đạc nhằm tìm hiểu trung tâm thư giãn Sun World Hạ Long Park, gồm có 3 điểm: khu dã ngoại công viên Rồng, khu dã ngoại công viên nước cũng như trung tâm Cáp treo Nữ hoàng.

du lịch quan lạn  chúng ta có thể phân chia đi mỗi sáng hay chiều khu vui chơi công viên Rồng cũng như khu vui chơi công viên nước, còn trung tâm Cáp treo nên đi buổi chập tối. Sang đó Anh chị em tham quan khu vườn Nhật xuất hiện ngọn đồi chong chóng, một vị trí check-in tuyệt đẹp. Khi trời bước đầu về tối, tôi lên vòng quay mặt trời nhằm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh lúc lên đèn.

Sáng ngày thứ ba, từ chủ nghỉ, tôi bắt taxi đi đến bến tàu Hòn Gai nhằm đi ra đảo Quan Lạn. Vé tàu đường cao tốc ở đây là 200.000đồng, đi tầm hai tiếng. Quan Lạn hoang sơ, bình yên, khác hoàn toàn cùng với Hạ Long ồn ã. Phương nhanh công ty yếu đc cư dân dùng khi là các cái xe tuk tuk. Tôi thuê phòng ở một homestay vào làng để trải nghiệm cuộc sống hòa mình với nhân sự trên đảo.

Điều tôi thích nhất sinh sống homestay này khi là chị công ty vô cũng thân thiện và nấu ăn rất ngon. tất cả vấn đề về vị trí đi chơi hay phương gọn đi lại, tôi đều rất có thể hỏi chị. Muốn thuê xe đạp hoặc xe máy, xe tuk tuk thì tùy vào yêu cầu của bạn.

Homestay cách bãi tắm Quan Lạn tầm 1 km, cách bãi Minh Châu 10 km nên chiều tôi ra quyết định thuê xe đạp mang lại bãi Quan Lạn nhằm tắm biển cũng như nghỉ ngơi giải trí.

Hoàng hôn buông xuống hòn đảo hoang sơ.

Ngày thứ hai trên đảo Quan Lạn, tôi cùng một tổ người các bạn còn mới quen sinh sống homestay đã thuê một xe tuk tuk để đi đến những địa điểm Eo gió, bãi Minh Châu cũng như bãi Sơn Hào.

nếu mang lại Quan Lạn, quý vị không nên bỏ qua bãi tắm Minh Châu đẹp tuyệt vời nhất ở đây. Cát rất mịn cũng như nước vào xanh. mang đến buổi tối, những khách ở homestay kéo nhau ra biển làm một bữa tiệc nướng bên trên biển. Một đêm vui tươi cũng như đáng nhớ đó khép lại hành trình trên đảo Quan Lạn của Cửa Hàng chúng tôi.